BIDV METLIFE ĐỒNG HÀNH VÀ CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO GẦN HAI NGHÌN KHÁCH HÀNG TRONG THÁNG 10.2024
Tháng 10/2024, BIDV MetLife đã đồng hành và chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền là 9.9 tỷ đồng đến 1848 khách hàng.
Chia sẻ về bảo hiểm BIDV MetLife, cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết, đại diện gia đình khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm của BIDV MetLife tháng 10/2024 đã phát biểu trong Lễ chi trả:
"Khi mới phát hiện bệnh, cô chú rất lo, thậm chí không nhớ mình có bảo hiểm. Lúc ấy cả nhà chỉ tìm bảo hiểm y tế, rồi bất ngờ thấy hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của BIDV MetLife. Cô chú không ngờ quyền lợi được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng như vậy. Đến giờ mới thấm rằng, chính bảo hiểm nhân thọ đã giúp mình rất nhiều trong giai đoạn khó khăn.”
Cũng trong tháng 10, một lần nữa BIDV MetLife lại vượt qua chính mình, vươn lên vị trí Top 2 toàn ngành Bảo hiểm Kênh Phân phối Ngân hàng , phát hành 87.5 tỷ APE với 7122 Hợp đồng Bảo hiểm, vượt qua chính kỷ lục trước đó chỉ một tháng trước là 76,6 tỷ APE.
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, những lời chia sẻ, sự tin tưởng của khách hàng luôn là động lực thôi thúc chúng tôi không ngừng phát triển để được đồng hành với nhiều khách hàng hơn nữa trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống.Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, BIDV MetLife đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngành bảo hiểm với những con số biết nói.
Để có được những thành công như vậy, các tư vấn viên kênh Banca của BIDV MetLife đã đánh đổi bằng nỗ lực không ngừng nghỉ ngày đêm trao gửi những giải pháp bảo vệ vẹn toàn và những thông tin tư vấn cụ thể, rõ ràng tới khách hàng.
Đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần lãnh đạo tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ lãnh đạo các chi nhánh kênh Banca, để đảm bảo thông tin đưa tới khách hàng, hỗ trợ kịp thời. Khách hàng của BIDV MetLife luôn có cảm giác an tâm khi biết mình không bao giờ đơn độc trong hành trình bảo vệ gia đình và tương lai.